สมาคม สทน. เข้าร่วมแถลงข่าว โครงการ เจ้าบ้านที่ดี New Chapters Phase II

วันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๔.๐๐ - ๑๕.๓๐ น. ณ สยามพารากอน ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น ๑

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) นายสัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต อุปนายกสมาคมฯ, น.ส.ศศิกาญ พลายกุมพล กรรมการกลางสมาคมฯ และ น.ส.ลลิตา ขันแข็ง กรรมการกลางสมาคมฯ เข้าร่วมแถลงข่าว โครงการ "เจ้าบ้านที่ดี" New Chapters Phase II โดย คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน และมอบตราสัญลักษณ์แก่ตัวแทนผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมหลักสูตรเจ้าบ้านที่ดี New Chapters และร่วมเสวนา โดยวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถด้านการเทรนด์การตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ Chief Executive Officer (CEO) บริษัท บารามีซี่ จำกัด

ดร.ภูมิพร ธรรมสถิตเดช ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประจำหลักสูตรปริญญาตรี นวัตกรรมและการแปรรูปทางดิจิทัล วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Service innovation หรือ นวัตกรรมบริการ

คุณขาบ-สุทธิพงษ์ สุริยะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ขาบสไตล์จำกัด, นักปั้นแบรนด์และออกแบบภาพลักษณ์ธุรกิจอาหาร การเกษตรและท่องเที่ยวชุมชน พร้อมจับมือแพลตฟอร์มพันธมิตรบริการท่องเที่ยวออนไลน์นำเสนอดีลส่วนลดท่องเที่ยวสุดพิเศษ เฉพาะผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สปา และชุมชนท่องเที่ยวกว่า 1,000 แห่ง ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “เจ้าบ้านที่ดี” เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวใน 3 ดี ได้แก่ บริการดี ประสบการณ์ดี และคุ้มค่าดี ให้นักท่องเที่ยว สอดรับปีท่องเที่ยวไทย ๒๕๖๖ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น ๑ ระหว่างวันที่ ๒๙-๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๖