สมาคม สทน. เข้าร่วมงานแถลงข่าว โครงการ Amazing Thailand Grand Sale ๒๐๒๓

 วันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๖.๐๐ - ๑๘.๓๐ น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น ๑ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้มอบหมายให้ น.ส.ศศิกาญ พลายกุมพล กรรมการกลางสมาคมฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale ๒๐๒๓ โดยมี นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โครงการ “Amazing Thailand Grand Sale ๒๐๒๓” ชูคอนเซปต์ “Hunting Season” ตามล่าดีลสุดพิเศษจากพันธมิตรผู้ประกอบการ จังหวัดท่องเที่ยว ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต อุดรธานี ชลบุรี (พัทยา) และสงขลา (หาดใหญ่) เพื่อกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการชอปปิง ติด ๕ อันดับแรกของโลก สร้างรายได้รวมให้กับพันธมิตรไม่น้อยกว่า ๑๐๐ ล้านบาท กลุ่มเป้าหมายหลักคือ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มตลาดระยะใกล้ จากภูมิภาคเอเชีย เช่น จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินเดีย และนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง ชื่นชอบกิจกรรมชอปปิงและชอบสินค้าจากประเทศไทย

โดย ททท. มุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และคุ้มค่า ควบคู่กับการส่งเสริม Soft Power เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว และส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรอื่น ๆ เช่น กิจกรรม TikTok Creators Challenge กิจกรรม See Post Get Code ผู้ที่เห็นรีวิวสินค้าภายใต้โครงการฯ จะได้รับโค้ดส่วนลดทันที กิจกรรม LIVE Flash Sale ไลฟ์นำเสนอสินค้าในราคาส่วนลด ๘๐% ขึ้นไป ในวัน Pay Day (๘.๘) ผ่านแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ และกิจกรรม Troop ที่จะเดินทางไปสร้างความสุข สนุก เล่นเกมแจกของรางวัลทั้ง ๖ พื้นที่เป้าหมาย “ททท. เชื่อมั่นว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale ๒๐๒๓ จะเป็นโครงการทางการตลาดที่สำคัญในการ

กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและเพิ่มค่าใช้จ่ายในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี คาดว่าจะผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า ๒๐๐,๐๐๐ คน