สทน.จัดประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี ๒๕๖๕

 วันที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๓.๐๐ - ๒๐.๓๐ น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น ๓ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ถนนราชปรารภ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้จัดประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี ๒๕๖๕ นำประชุมโดย นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมกับคณะกรรมการ และที่ปรึกษาต้อนรับสมาชิกสมาคมฯ ที่เข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น โดยในช่วงบ่ายได้มีการจัด Table Top Sale จำนวน ๔๓ ราย ร่วมเจรจาธุรกิจ ประกอบด้วย บริษัททัวร์, โรงแรม-ที่พัก, สายการบิน, เครื่องประดับจิวเวลรี่, สวนสนุก และสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ ร่วมออกบูธ พร้อมบรรยายพิเศษ โดย

๑) นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หัวข้อ เที่ยวใต้เที่ยวเมืองรอง มูให้ดังปังที่เมืองรอง

๒) ดร.กรัญย์ สุทธารมย์ ผู้แทนการตลาด สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. หัวข้อ โครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย

๓) น.ส.จิตตินทร์ ฤทธิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เจอร์นี่ย์ เอ็กซ์เพอร์ทีส ไทยแลนด์ จำกัด หัวข้อ ก้าวสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กับ สทน. โอกาสและความท้าทาย

ในช่วงค่ำ สมาคมฯ ได้จัดให้มีการรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ในแวดวงการท่องเที่ยว นำโดย น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงาน พร้อมที่ปรึกษาสมาคมฯ และอดีตนายกสมาคมฯ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ในบรรยากาศไทย ๆ สมาชิกสวมใส่ผ้าไทยและเสื้อลายดอกมาร่วมสนุกสนานกับรำวงย้อนยุค การละเล่นแบบไทย รับประทานอาหาร และจับรางวัล Lucky draw