สทน. ร่วมเดินทางเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - สนามบิน เบตง จ.ยะลา ด้วยเที่ยวบินที่ DD622 สายการบินนกแอร์ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ

วันที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.

นายธนพล ชีวรัตนพร อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้ร่วมเดินทางเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - สนามบิน เบตง จ.ยะลา ด้วยเที่ยวบินที่ DD622 สายการบินนกแอร์ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ บริเวณประตู 14 อาคาร 2 ฝั่งผู้โดยสารขาออก โดยมี นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน การต้อนรับ พร้อมด้วย นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), นายพงษ์ทอง อินทรทัต ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), นายณัฐพล บรรพกาญจน์ Head of Sales (Thailand) บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) นายวิชิต ประกอบโกศล ประธานฯ บริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส และนายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ร่วมเดินทางร่วมผลักดันการขายเส้นทางชายแดนภาคใต้ #เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ในราคาแพ็กเกจสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 9,900 – 10,900 บาท ระยะเวลา 3 เดือน (ตั้งแต่ 29 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2565) โดยมีเป้าหมาย 2,200 แพ็กเกจตลอดการเดินทาง

โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์มีคณะนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางประมาณ 60 คน พร้อมบุคลากรวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และสื่อมวลชน พร้อมมุ่งหน้าเดินทางส่งเสริมท่องเที่ยว เบตง จังหวัดยะลา ซึ่งมีนายอำเภอเบตง ททท. สำนักงานนราธิวาส อาจารย์คฑา ชินบัญชร ภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ให้การต้อนรับคณะในบรรยากาศอบอุ่น