สทน. ประชุมสัญจรเส้นทาง นครศรีธรรมราช - สมุย ๑๕-๑๘/๑๐

 นายกฯธนพลได้นำคณะผู้เดินทางการประชุมสัญจรเส้นทาง นครศรีธรรมราช - สมุย ๑๕-๑๘/๑๐ เข้าร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราช ณ โรงแรม ทวินโลตัส ซึ่งทาง การท่องเที่ยวและประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช และ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด นายกสมาคมท่องเที่ยวนครศรีธรรมราชและ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดการต้อนรับ และ ร่วมงานเจรจาธุรกิจครั้งนี้เป็นไปด้วยดี

 
คุณวรสิทธิ์ (นายกตั้ม) ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย  พร้อมคณะ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเกาะสมุย ได้จัดขบวนกลองยาวต้อนรับคณะจากสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) อย่างอบอุ่นท่ามกลางสายฝน ในวันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๖๓ เวลา ๒๑:๐๐ น. จากนั้นนำคณะเข้าสู่โรงแรม โนราบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา และ โนราบีช รีสอร์ท แอนด์ สปาซึ่งเป็น luxury resort ที่อยู่ริมทะเล บนชายหาดเฉวง เกาะสมุย 
 
สมาคมฯขอขอบคุณท่านรองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) คุณกฤษณะ แก้วธำรงค์ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานBusiness Matching ที่โนราบีซ เกาะสมุย เป็นการพบปะระหว่างสมาชิกสมาคม