สทน. ประชุมร่วมรับฟังการบรรยาย และ Workshop (ครั้งที่ 2)

วันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ - ๑๕.๐๐ น. ณ ระบบออนไลน์  (ครั้งที่ 2)

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้มอบหมายให้ นายเถกิง บรรจงรักษ์ กรรมการสมาคมฯ และทีมอบรมสมาคมฯ นำสมาชิกเข้าร่วมอบรมและกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงานโดยในการประชุมครั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก

นายศิเวก สัจเดว ที่ปรึกษาโครงการห้าง ททท. นี้ได้มาร่วมบรรยายและ จัดกิจกรรม Workshop ให้แก่สมาชิกชาว สทน. ได้ลงมือลงสินค้าได้จริง โดยครั้งนี้ได้รับความสนใจจาก สมาชิก บริษัททัวร์ โรงแรม และอื่น ๆ จำนวนมากที่พร้อมจะลงขายในห้างดังกล่าว

โดย สำหรับโครงการนี้จะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้มีช่องทางเพิ่มเติม ได้มีการเปิดโอกาสการรับรู้และช่องทางขายแก่ลูกค้าในกลุ่ม FIT กลุ่มครอบครัว และ กลุ่ม Gen Y ที่มีความสนใจในการหา Deal ที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว และรูปแบบของห้าง ททท. ปัจจุบันจะเป็นรูปแบบที่สะดวกต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งในคอมพิวเตอร์และในมือถือ สามารถจะลงสินค้าและรายการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ในปัจจุบันที่การขายออนไลน์ทุกอย่างจะต้องสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

สมาคมฯ ขอขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาชิกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่ให้การสนับสนุน การประชุม และร่วมรับฟังการบรรยาย และช่วงถามตอบเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ สมาคมฯ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและยินดีจะยืนเคียงข้างทุกท่านตลอดไป