สทน. จัดประชุมสมาชิกประจำเดือน มีนาคม ครั้งที่ ๒/๒๕๖๗

 วันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๘.๐๐ น. ณ ห้องรัชวิภา ชั้น ๑๙ โรงแรมเดอะบาซาร์ เเบงค็อก ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) พร้อมคณะกรรมการสมาคม ได้จัดกิจกรรมประชุมประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ ๒/๒๕๖๗ ณ ห้องรัชวิภา ชั้น ๑๙ โรงแรมเดอะบาซาร์ เเบงค็อก ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ในการประชุมครั้งนี้ สมาคมฯ ได้รับเกียรติจาก

  • นายวรพจน์ ประสานพานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) บรรยายพิเศษหัวข้อ เคล็ดลับการนำเสนองานภาครัฐ ผ่านระบบ E-bidding สำหรับภาคการท่องเที่ยว
  • นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บรรยายพิเศษหัวข้อ อัพเดตเส้นทางสายมู..น่ารู้ในภาคกลาง
  • นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต ผู้อำนวยการส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช บรรยายพิเศษหัวข้อ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ                                      เพื่อร่วมบรรยายให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ แก่สมาชิกสมาคม ทั้งนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจ Table Top Sales ของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว, โรงแรม และรีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อและเปลี่ยนธุรกิจท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้า