สทน. ขอเรียนเชิญสมาชิกเข้าร่วมงาน IMT – GT MICE Business Conference

เรื่อง   ขอเรียนเชิญสมาชิกเข้าร่วมงาน IMT – GT  MICE Business Conference

เรียน  ท่านสมาชิกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)
 
ด้วย 3 สมาคมพันธมิตร ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายใน (สทน.) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) และด้วยการสนับสนุนหลักจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ TCEB มีกำหนดร่วมกันจัดงาน IMT – GT  MICE Business Conference ขึ้น ระหว่างวันที่ ๒๐ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ โรงแรม Amari Watergate กรุงเทพฯ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมภายใต้แผนดำเนินการความร่วมมือสี่เหลี่ยมเศรษฐกิจ BIAL ด้านการท่องเที่ยวและไมซ์ อันประกอบด้วยประเทศ 4 กลุ่มเศรษฐกิจ (BIMSTEC IMT-GT ACMECS และ LMC) เพื่อผลักดันให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการเชื่อมโยงด้านการทางเที่ยวและไมซ์ของ 4 กลุ่มเศรษฐกิจ
 
โดยการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับนักเดินทางเป้าหมายจากกลุ่มประเทศ IMT-GT (ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย) หลังเปิดประเทศ โดยกิจกรรมภายใต้โครงการประกอบด้วย การให้ความรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการไทยในการรองรับนักเดินไมซ์ทางจากประเทศกลุ่ม IMT-GT การทำกิจกรรม Workshop Business Plan และการทำ Table Top Sale Business Matching 
 
ในการนี้ใคร่ขอเรียนเชิญ เข้าร่วมงาน IMT – GT  MICE Business Conference  ระหว่างวันที่ ๒๐ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ โรงแรม Amari Watergate กรุงเทพฯ  กรุณาตอบรับได้ที่ลิงก์
♦️ (Buyer) กรุณาตอบรับที่ลิงก์ : https://bit.ly/3xNUvLY ในวันที่ ๒๐ - ๒๑ มิ.ย. ๒๕๖๕ โดยแบ่งเป็น สมาชิก สทน.จำนวน ๓๐ ท่าน // ATTA จำนวน ๔๐ ท่าน // TTAA จำนวน ๓๐ ท่าน (หน่วยงานละ1ท่าน)
 
♦️ (Seller) กรุณาตอบรับที่ลิงก์ : https://bit.ly/3NSajCZ ในวันที่ ๒๑ มิ.ย. รับได้ ๒๕ หน่วยงาน ( หน่วยงานละ ๑ ท่าน )
✅ หนังสือเชิญเข้าร่วมงาน :  https://bit.ly/3O2pcCE
กำหนดการ : https://bit.ly/3MWYkTo