สทน. ขอเชิญร่วมจัดกิจกรรมเสนอขายโครงการ Trendy 2 Samut (Sakhon -Songkhram)

สทน. ขอเชิญร่วมจัดกิจกรรมเสนอขายโครงการ "Trendy 2 Samut (Sakhon -Songkhram)"
 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม กำหนดจัดโครงการ “Trendy 2 Samut (Sakhon -Songkhram)” ประจำปี ๒๕๖๖ เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มกระแสหลักด้วยประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของกลุ่มเป้าหมาย ส่งเสริมให้เกิดความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ และสร้างการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ (Low carbon) รวมถึงสินค้าและบริการท่องเที่ยว โรงแรมที่พักที่มีศักยภาพและเพิ่มรายได้ให้จังหวัดสมุทรสาครและสมุทรสงคราม 
โดยมีกำหนดดำเนินการร่วมกับพันธมิตร / สมาคมท่องเที่ยว / บริษัทนำเที่ยว เสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวและกิจกรรมตามโครงการฯ อาทิ เส้นทางอาหาร / ร่วมงานเทศกาลอาหาร / เที่ยวแหล่งท่องเที่ยวชุมชน / ทำกิจกรรมล่องเรือ / ปั่นจักรยาน เป็นต้น โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ นักท่องเที่ยว Gen-Y (ช่วงอายุ ๒๗-๔๑ ปี)  กลุ่ม Lifestyle เช่น Food Lover และ ผู้ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง (Outdoor Activities) เป็นต้น               
 
จึงขอเชิญชวนสมาชิกเข้าร่วมจัดกิจกรรมเสนอขายตามโครงการ “Trendy 2 Samut (Sakhon-Songkhram)” โดยมีเงื่อนไขดำเนินการ ดังนี้
ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในระหว่างเดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕ ถึง เดือนสิงหาคม ๒๕๖๖ ในรูปแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือ รูปแบบ ๒ วัน ๑ คืน มีกลุ่มเป้าหมาย ๓๐๐ คน
ททท. สนับสนุนงบประมาณค่าอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน ๑ มื้อ ตามที่จ่ายจริงไม่เกิน ๓๐๐.- บาท/คน โดยสำนักงานฯ จะเป็นผู้ดำเนินการชำระค่าใช้จ่ายดังกล่าว ทั้งนี้ กรุณาแจ้งวันเดินทางจำนวนนักท่องเที่ยวพร้อมรายชื่อ รวมทั้งร้านอาหารที่จะเข้าใช้บริการให้สำนักงานฯ ทราบ 
ใส่ตราสัญลักษณ์ ททท. ในสื่อประชาสัมพันธ์ หรือ ติด hashtag #trendy2samut ใน content เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เส้นทางเสนอขาย
 
ประสานงานได้ที่ นางสาวจิราวรรณ บุญฤทธิ์ พนักงานการตลาด ๖ โทรศัพท์ ๐๙๘-๙๕๓-๙๐๙๗ 
     
ขอแสดงความนับถือ
ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม