สทน. สำรวจเส้นทางท่องเที่ยว ระยอง เกาะเสม็ด และร่วมงาน Rayong Mice & Travel Mart 2023

 วันที่ ๑๘-๒๐ กันยายน ๒๕๖๖ ณ เกาะเสม็ด - โรงแรม โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดระยอง

 

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการสมาคมฯ นำสมาชิกจำนวน ๔๔ หน่วยงาน เข้าร่วมงาน Rayong Mice & Travel Mart 2023 ณ โรงแรม โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โดย ได้รับเกียรติจาก สมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. และ จังหวัดระยอง ตลอดทั้งภาคีเครือข่าย

โดยมี นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง พร้อม นายพิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานกล่าวในพิธี กล่าวต้อนรับคณะโดยมี นายลักษมัน ซิงห์ นายกสมาคมอินเดียพัทยา และได้นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวอินเดียพัทยา ประจำปรเทศไทย จำนวน ๔๐ ราย และ นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ดจังหวัดระยอง พร้อม นายพิศณุ เขมะพรรค์ อุปนายกสมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง

 

เพื่อสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยวพร้อมนำเสนอจุดเด่นและของดีจังหวัดระยองซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในอนาคต โดยมีผู้ร่วมงานทั้ง BUYER และ SELLER รวมกันกว่า ๒๐๐ ท่าน เกิดการเจรจาธุรกิจมากกว่า ๑,๐๐๐ คู่ อาทิ แหล่งท่องเที่ยว, โรงแรม, ร้านอาหาร และอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้มีโอกาสพูดคุย แลกเปลี่ยน ต่อบริษัทนำเที่ยว ทั้ง Inbound และ Domestic อีกทั้งร่วมกัน ฟื้นฟู กระตุ้นสถานการณ์ท่องเที่ยว ร่วมกันจัดทำโปรแกรมการเดินทางต่าง ๆ เพื่อนำเสนอต่อนักเดินทาง โดยอ้างอิงข้อมูลอันเป็นปัจจุบันของกันและกัน

สมาคมฯ ขอขอบคุณสมาคมโรงแรมระยอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่สนับสนุนงานในครั้งนี้ให้เกิดผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม