ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๖๔ และเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ประจำปี ๒๕๖๕– ๒๕๖๗

 วันจันทร์ที่ ๑๘ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๐๐ - ๒๐.๐๐ น. ณ ห้องราชเทวีแกรนด์ ชั้น ๓ โรงแรมเอเชีย ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) กำหนดจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๖๔ และเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ประจำปี ๒๕๖๕– ๒๕๖๗

นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดประชุมใหญ่สามัญ และกล่าวอำลาตำแหน่งอย่างอบอุ่น จากนั้นได้มีขั้นตอนจัดสรรการเลือกตั้งผู้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ และทีมงานชุดใหม่เพื่อเข้ามาบริการสมาคมในวาระที่ ๑๒ โดยมีผู้สมัครจำนวน ๒ ทีม คือ หมายเลข 1 “ทีมทัวร์ไทยพัฒนา” นำโดย นายชัยพฤกษ์ ทองคำ จากบริษัท รุ่งโรจน์ทัวร์ แทรเวิล เซ็นเตอร์ จำกัด และ หมายเลข 2 “ทีมADT SMART TEAM 22” นำโดย นายยุทธชัย สุนทรรัตนเวช จากบริษัท โดม ฮอลิเดย์ แทรเวิล เซอร์วิส จำกัด

ผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ นายชัยพฤกษ์ ทองคำ จากบริษัท รุ่งโรจน์ทัวร์ แทรเวิล เซ็นเตอร์ จำกัด ในนามทีม “ทีมทัวร์ไทยพัฒนา” เป็นผู้ชนะการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ 288 ต่อ 138 คะแนน

โดยในงานนี้ทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติในการเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปีในครั้งนี้ และขอขอบคุณ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมโรงแรมไทย นายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทย ที่ให้เกียรติเป็นสักขีพยานและคณะกรรมการการเลือกตั้งในครั้งนั้

ทางสมาคมฯขอขอบคุณ สมาชิกสมาคมฯทุกท่าน คณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคมฯ และหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมทั้งนายกสมาคมทุกภาคส่วนของการท่องเที่ยว ที่ได้มาเป็นเกียรติเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี และร่วมเป็นสัขขีพยานในเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ในครั้งนี้