ทราเวล มาร์ท (Pattaya Travel)

เมื่อวันที่ 4​ กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา​ 18.00​ น.​ นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยากล่าวต้อนรับ​ ผู้เข้าร่วมงาน​เลี้ยงรับรอง พัทยา​ ทราเวล​ มาร์ท​ (Pattaya Travel Mart 2020)​ โดยมีนายรณกิจ​ เอกะสิงห์​ รองนายกเมืองพัทยา​ นายภูมิพัฒน์​ กมลนาถ​  เลขานุการนายกเมืองพัทยา นางสาวฐิติภัสร์​ ศิรณัฐศรีกุล  นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี​ นายเอกสิทธิ์​ งามพิเชษฐ์​ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา​  นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางปิ่นนาถ​ เจริญผล​ ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา​ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน​ เข้าร่วมงาน​ฯ​ ณ.ห้องฟิเดลล่า โรงแรมเดอะซายน์พัทยา

 สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี​ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี​  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา​ เมืองพัทยา​ และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างๆในเมืองพัทยา​ เข้าร่วมงานพัทยาทราเวลมาร์ท​ (Pattaya Travel Mart 2020)​ เพื่อหารือกับ บริษัท นำเที่ยวภายในประเทศและนิคมโรงงานอุตสาหกรรม​ กระตุ้นการท่องเที่ยวระยะใกล้และกลุ่มประชุมสัมมนา​ เพื่อกู้สถานการณ์ท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ไวรัสโควิด- 19

 สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการรับฟังสถานการณ์การตลาด​ กิจกรรม workshop  ตลอดทั้งร่วมเจรจาธุรกิจประกอบด้วย​ ผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว​ โรงแรม​ ร้านอาหาร​ สปา บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ​ ต่างประเทศ​ และธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

 

นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยากล่าวว่า สำหรับงานพัทยาทราเวลมาร์ท​ ในปีนี้ เป็นสัญญาณที่ดีของความร่วมมือร่วมใจ​ พี่น้องในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว​ ซึ่งต้องพึ่งพากัน​ เพื่อประโยชน์และสร้างรายได้ตลอดทั้งสร้างความมั่นใจให้กับผู้เดินทางถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยราคาที่เป็นมิตร​ ระบบคมนาคม​ การเดินทางที่สะดวกสบาย​ และการบริการที่เป็นมืออาชีพของผู้ประกอบการในเมืองพัทยา​ จะสร้างความมั่นใจ ซึ่งนับเป็นการบูรณาการด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยความร่วมมือทุกภาคส่วน​อย่างเข้มแข็ง​ ทำให้การท่องเที่ยวของเมืองพัทยากลับมารุ่งโรจน์เช่นเดิมอีกครั้ง

 

 

 

 

 



สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.) เวลา 23:48:33 อ. 6 กันยายน พ.ศ. 2563