สทน. ร่วมงานเสวนาทิศทางการตลาดท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบกับ KTC และพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว

 วันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ - ๑๖.๐๐ น. ณ ห้อง KTC สำนักงานใหญ่

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้มอบหมายให้ น.ส.อรินทร์ชยา บรรเจิดศิริ กรรมการกลางสมาคมฯ และ นายโชติช่วง ศูรางกูร Vice President สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมเสวนาทิศทางการตลาดท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบกับ KTC และพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว โดย น.ส.เจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ บจก.บัตรกรุงไทย (KTC) กล่าวเปิดการเสวนา KTC ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของนักเดินทางที่เปลี่ยนแปลงไป ได้แก่ ความสนใจที่จะใช้บริการกับบริษัทนำเที่ยวมากขึ้น KTC จึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาด จับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวร่วมกันเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับกระแสการท่องเที่ยวที่กำลังจะกลับมา ดังนี้ 
๑. การมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรในการเดินทางท่องเที่ยวผ่านบัตรเครดิต KTC-บางกอกแอร์เวย์ส และบัตรเครดิต KTC-อโกด้า มาสเตอร์การ์ด
๒. การชูจุดแข็งแกร่งของคะแนน KTC FOREVER สมาชิกสามารถใช้คะแนนแลกรับเป็นส่วนลดในการเดินทางท่องเที่ยวกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว เช่น สายการบิน บัตรเข้าชมสถานที่ และรถเช่า
๓. การเปิดแพลตฟอร์ม Travel Hub ภายใต้คอนเซปต์ “หา เรื่อง เที่ยว” เพื่อเป็นแหล่งรวมโปรโมชันด้านการท่องเที่ยว โดยเน้นการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง รวมถึงชุมชนต่างๆ กว่า 252 แห่งทั่วประเทศไทย ในส่วนของพันธมิตรธุรกิจ KTC ได้จัดแคมเปญ “เที่ยว อยู่ ได้” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยทาง KTC ให้การสนับสนุนด้านสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงสิทธิประโยชน์ในด้านการส่งเสริมการขาย
๔. การให้บริการด้านการท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านบริการ KTC World Travel Service เพื่อเป็นทางเลือกให้พันธมิตรได้ขยายช่องทางในการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC สำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจท่องเที่ยว รถเช่า บัตรเข้าชมสถานที่ รวมถึงการให้บริการรับทำวีซ่า