สทน. จัดประชุมร่วมรับฟังบรรยาย Workshop ห้าง ททท. เพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว “ Tourism Department Store ” เว็บไซต์ห้าง ททท.

วันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๕  เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๕.๐๐ น. ณ ระบบออนไลน์
นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ได้มอบหมายให้ นายเถกิง บรรจงรักษ์ กรรมการสมาคมฯ และทีมอบรมสมาคมฯ นำสมาชิกเข้าร่วมอบรมและกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงานโดยในการประชุมครั้งนี้ทางสมาคมฯ
ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ให้เกียรติมาบรรยายถึงรายละเอียดโครงการ Workshop ห้าง ททท. เพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว Tourism Department Store  เว็บไซต์ห้าง ททท.  โดยมีทีมที่่ปรึกษานำโดย นายศิเวก สัจเดว ที่ปรึกษาโครงการห้าง ททท. นี้ได้มาร่วมบรรยายและ จัดกิจกรรม Workshop ให้แก่สมาชิกชาว สทน. ได้ลงมือลงสินค้าได้จริง โดยครั้งนี้ได้รับความสนใจจาก สมาชิก บริษัททัวร์ โรงแรม และอื่น ๆ จำนวนมากที่พร้อมจะลงขายในห้างดังกล่าว
โดย สำหรับโครงการนี้จะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้มีช่องทางเพิ่มเติม ได้มีการเปิดโอกาสการรับรู้และช่องทางขายแก่ลูกค้าในกลุ่ม FIT กลุ่มครอบครัว และ กลุ่ม Gen Y ที่มีความสนใจในการหา Deal ที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว และรูปแบบของห้าง ททท. ปัจจุบันจะเป็นรูปแบบที่สะดวกต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งในคอมพิวเตอร์และในมือถือ สามารถจะลงสินค้าและรายการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ในปัจจุบันที่การขายออนไลน์ทุกอย่างจะต้องสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย
สมาคมฯ ขอขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สมาชิกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่ให้การสนับสนุน การประชุม และร่วมรับฟังการบรรยาย และช่วงถามตอบเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ สมาคมฯ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและยินดีจะยืนเคียงข้างทุกท่านตลอดไป